Posted by : Jessica123 Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Ngọc trai xưa kia được tượng trưng cho vẻ đẹp vua chúa vì vẻ đẹp của ngọc trai chỉ để dành cho hàng công nương sử dụng. Ngọc trai tuy ẩn mình dưới một vẻ bộc thuần khiết và đơn giản nhưng lại chứa đựng rất nhiều công dụng hữu ít.

Xưa kia vì do chưa khám phá được hết công dụng của ngọc trai nên ngọc trai chỉ để dùng làm trang sức của các công nương. Sau này khi các nhà khoa học đã khám phá ra trong ngọc trai có rất nhiều thành phần tốt cho việc làm trắng sáng làn da, làm cho chị em phụ nữ được đẹp hơn thì ngoc được vận dụng nhiều trong việc điều chế các sản phẩm làm đẹp.

Nhiều hãng mỹ phẩm đã bất tay vào việc dùng ngọc trai để tạo ra các sản phẩm làm đẹp như sakura đã tạo ra sản phẩm Kem Siêu Tắm Trắng Cao Cấp Tiêu Chuẩn Spa Sakura Super White Spa System với chiết suất từ ngọc trai và các nguyên liệu thiên nhiên khác như:



Chiết xuất dịch nhầy ốc sên: làm trắng da, trị thâm sạm, chống lão hóa, phục hồi và nuôi dưỡng các tế bào sống, giúp da mịn màng, mềm mại và săn chắc.

• Tranexamic Acid: Giảm hoặc loại bỏ các sắc tố nám da, cải thiện da sạm màu, nhiều đốm nâu, da không đều màu, dưỡng da sáng mịn.

• Bột ngọc trai: làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc da

• Chiết xuất tơ tằm: hỗ trợ dưỡng ẩm làm mềm da, cho bề mặt da mượt mà tươi trẻ.

Không chỉ giúp tái tạo bề mặt da, kích thích da sáng màu, kem tắm trắng Sakura Super White Spa Sytem còn đảm bảo mang lại nhiều công dụng hữu ích khác cho người dùng cùng công thức "4 KHÔNG"

Kem tắm trắng tiêu chuẩn Spa cao cấp Sakura Super White Spa System được nghiên cứu sản xuất dựa trên quy trình chuẩn tắm trắng tại Spa Nhật Bản cao cấp, kết hợp thành phần chiết xuất tự nhiên và công nghệ làm trắng da hiện đại với khả năng thẩm thấu nhanh vào hạ bì da, giúp:

• Làm da trắng sáng ngay lập tức, hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng.

• Giải độc tố hiệu quả cho làn da tối màu, sạm, nám thiếu sức sống, đồng thời se khít lỗ chân lông. Kích thích sự tái tạo của tế bào.

• Loại bỏ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi, trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hoá hiệu quả, tăng sức đề kháng cho da

• Đặc biệt không gây kích ứng da, không vàng lông, không bắt nắng, không chứa các hoá chất tẩy độc hại cho da.

• Là phương pháp an toàn tuyệt đối cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Với phương châm đặt an toàn cho người dùng lên hàng đầu và xu hướng lựa chọn nguồn thành phần thảo dược tự nhiên làm gốc trong các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da, các chuyên gia tại viện nghiên cứu Sakura đảm bảo kem tắm trắng tiêu chuẩn Spa cao cấp Sakura Super White Spa System là sản phẩm tắm trắng an toàn, hiệu quả nhất hiện nay, được chị em đánh giá cao sao khi sử dụng.

Đón đọc các tin tức làm đẹp mới trong các bài viết sau bạn nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -