Posted by : Jessica123 Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Làn da trắng hồng được đánh giá là có ý nghĩa cực kì quan trọng với chị em phụ nữ. Sở hữu làn da sáng màu không chỉ giúp phái nữ thêm tự tin trước vẻ ngoài rạng rỡ của mình mà còn giúp chị em chúng ta thu hút ánh nhìn, trông quyến rũ và gợi cảm hơn. 

Để cải thiện sắc da này, việc dùng kem dưỡng trắng da là một thói quen gần như thiết yếu. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều chị em vẫn lầm tưởng giữa kem dưỡng trắng và mỹ phẩm kích trắng, vô tình khiến làn da hư tổn nặng nề. Hãy cùng khám phá những khác biệt của 2 dòng sản phẩm này để nhận biết rõ ràng và có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Mỹ phẩm kích trắng liệu có an toàn?



Phụ nữ Á Châu chúng ta thường có làn da nâu đặc trưng, da cũng ít mịn màng và đôi khi có vẻ khô sần nếu không được chăm sóc tốt. Đó là lí do vì sao ngày càng nhiều chị em phụ nữ tìm đến với các dịch vụ làm trắng da, tìm mua các sản phẩm kích trắng, tắm trắng, kem dưỡng trắng da nhằm cải thiện làn da của mình.

Sản phẩm làm đẹp da hiện nay có 2 dòng chính, bao gồm mỹ phẩm dưỡng trắng da và mỹ phẩm làm trắng da. Trong đó, mỹ phẩm làm trắng được đánh giá là kém an toàn nhưng lại được sử dụng rộng rãi vì tâm lý mong muốn sở hữu làn da trắng hồng nhanh chóng. Theo các nghiên cứu, các sản phẩm làm trắng này thường chứa các thành phần như Corticoid hay AHA, là 2 thành phần có khả năng tẩy mạnh lớp tế bào da chết bên ngoài, giúp lộ ra lớp da non sáng màu. Cũng chính vì thế, một khi hàm lượng này quá cao có thể khiến da ngày càng mỏng đi, dễ lộ nhược điểm, dễ hấp thụ ánh nắng cũng như dễ dàng hư tổn với những dấu hiệu như da bỏng rát, kích ứng, viêm sưng...

Dùng sản phẩm làm trắng thay cho kem dưỡng trắng da phù hợp lâu ngày còn tiềm ẩn cả nguy cơ gây ra hiện tượng giãn mao mạch, xuất huyết da khiến mụn nổu liên tục và làn da bị mất sắc tố. Do đó, mỹ phẩm kích trắng hoàn toàn không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Kem dưỡng trắng da và bí quyết dưỡng trắng da từ bên trong cực hiệu quả

Khác biệt với dòng sản phẩm trên, kem dưỡng trắng da lại có khả năng bảo vệ, nuôi dưỡng, cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp da sáng màu từ sâu bên trong. Nhờ đó có khả năng duy trì sắc da về lâu dài, da trắng mịn, khỏe khoắn và tránh được như hư tổn thông qua việc tái tạo tế bào da được thực hiện liên tục.

Kem dưỡng trắng da hiệu quả là sản phẩm chứa những vitamin cần thiết như A, D, E, V...cùng nhiều thành phần chống oxy hóa khác ngăn ngừa quá trình sản sinh melanin được thực hiện, cải thiện làn da lão hóa, xuống cấp, làm phai mờ nếp nhăn, cung cấp độ ẩm cho da căng bóng, rạng rỡ, mềm mại và tươi trẻ. Một số kem dưỡng còn chứa thành phần chuyên biệt giúp điều trị những chứng bệnh như sạm nám da, tàn nhang, đồi mồi...

Các loại kem dưỡng nếu dùng ban ngày còn có chỉ số SPF tương thích có khả năng bảo vệ, ngăn ngừa da bị tác động bởi tia UVA và UVB, hạn chế nguy cơ bắt nắng của da. Khi dùng, kem sẽ thẩm thấu nhanh thông qua các nang lông, tác động vào bên trong, không gây hiện tượng bong tróc da như mỹ phẩm làm trắng, do đó, hiển nhiên chúng ta cần dành một khoảng thời gian dài để cải thiện sắc da của mình.

Nguồn : http://camnanglamdep.net/

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -