Posted by : Jessica123 Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Cùng khám phá những phương pháp làm đẹp bí truyền trên nhiều quốc gia vô cùng gần gũi và hiệu quả.

Những bí quyết làm đẹp đơn giản, hiệu quả và không bao giờ cũ đối với mọi phụ nữ. Bạn có thể truyền lại những phương pháp này như vũ khí bí mật giúp phái nữ đẹp mọi lúc, mọi thời đại

Nước cơm



Đối với mỗi Geisha Nhật Bản thời xưa, nước cơm là phương thức làm đẹp bí truyền để có được làn da trắng sứ. Trong nước gạo rất giàu khoáng chất tốt cho da và tóc của phái nữ. Bên cạnh đó, thành phần của nước cơm chứ nhiều chất oxy hóa giúp ngăn ngừa siêu sắc tố và các đốm đồi mồi.

Bên cạnh nước cơm, bạn có thể dùng nước vo gạo để dưỡng trắng da hàng ngày

Để lấy được nước cơm, bạn lấy nước đục trong khi gạo gần chín thành cơm, sau đó để nguội rồi ngâm miếng bông cotton trong nước. Các nàng có thể sử dụng như mặt nạ dưỡng trắng da hàng ngày với nước cơm được tẩm trong bông cotton.

Dầu dừa

Làm đẹp với dầu dừa từ xưa tới nay luôn là người bạn thân của phái đẹp. Để da được cung cấp đầy đủ vitamin, dưỡng chất cần thiết, bạn hãy massage da mặt nhẹ nhàng với dầu dừa 15 phút mỗi tuần 1 lần.

Dưỡng chân tóc với dầu dừa giúp tóc phục hồi hư tổn và mang lại vẻ bóng mượt

Đối với làn da dầu và có mụn li ti, bạn có thể dùng dầu dừa pha cùng một chút muối và vài giọt nước cốt chanh đắp trong vòng 2 phút. Hỗn hợp giống như loại mặt nạ giúp tăng cường làm sạch và tẩy tế bào chết cho da hữu hiệu.

Mặt nạ từ thực phẩm

Bột yến mạch, mật ong, dưa leo, túi trà: là những thực phẩm cần thiết hàng ngày và cũng là mặt nạ dưỡng da hiệu quả cho bạn. Bạn sẽ không phải mất nhiều tiền vào việc mua mặt nạ dưỡng ẩm đắt tiền bởi dưa leo sẽ giúp bạn cung cấp đầy đủ nước cho da. Mật ong và bột yến mạch giúp da trắng sáng và tẩy sạch nhẹ nhàng thay cho những loại tẩy tế bào chết. Đặc biệt, túi trà là ngươi bạn thân của những nàng có đôi mắt gấu trúc.

Dưỡng tóc với bia

Gội đầu với bia có tác dụng hiệu quả dưỡng ẩm cho mái tóc khô và phục hồi tóc do hư tổn của uốn, duỗi nhuộm. Đây cũng là phương pháp làm đẹp của phụ nữ phương Tây từ nhiều năm nay. Bia cũng được sử dụng như một loại kem ủ tóc bởi thành phần trong bia có chứa biotin, magie, kali như trong những hũ kem phục hồi tóc.

Bạn có thể gội đầu hoặc ủ tóc với bia 3 lần 1 tuần để hiệu quả phục hồi tóc cao hơn

Uốn cong mi bằng thìa

Hàng mi đẹp và cong tự nhiên là điều nhiều bạn gái mơ ước. Với vài bước đơn giản, bạn sẽ có được hàng mi cong quyến rũ với chiếc thìa inox dùng trong bữa ăn hàng ngày. Bạn chỉ cần kẹp sát thìa vào sát chân mi và vuốt cong vào lần, hàng mi sẽ cong tự nhiên hơn so với việc sử dụng dụng cụ kẹp mi.

Nguồn : http://camnanglamdep.net/

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -