Posted by : Jessica123 Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Sử dụng dầu Olive là 1 trong những mẹo làm trắng da khá hiệu quả được nhiều chị em truyền tai nhau. Không chỉ là giải pháp dưỡng ẩm, tái tạo da, ngừa lão hóa, chỉ sau tắm trắng với dầu olive, bạn có tin làn da của mình sẽ sáng lên những 1 tone màu? Hãy cùng khám phá để tìm hiểu kĩ hơn về mẹo làm trắng da tự nhiên cực đơn giản này nhé!

Nhiều bạn trẻ tuổi teen thường ít chăm sóc và bảo vệ da của mình, đôi khi chỉ vì ý nghĩ không đeo khẩu trang, mặc áo khoác, tránh nắng hay thậm chí là không sử dụng kem chống nắng chỉ với ý nghĩ nhằm thuận tiện cho việc đi lại, vui chơi, không gây cảm giác bết dính. Thế nhưng, chính lối suy nghĩ này đã khiến làn da nhanh chóng hư tổn, lão hóa và sạm màu khi bạn còn rất trẻ. Nguyên nhân là vì đâu? Đó chính là do ánh nắng mặt trời!


Vốn dĩ trong cơ thể chúng ta, màu sắc da thường do yếu tố di truyền quyết định. Yếu tố này quy định số lượng sắc tố da melanin có sẵn. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời cũng góp phần khiến sắc tố da nhanh chóng gia tăng, từ đó da sạm đen, mất nước trở nên khô sần, lớp sừng hình thành dày hơn, da xỉn màu, nếp nhăn xuất hiện, tàn nhang, đốm nâu hay đồi mồi cũng dần hiện hữu.

Để dưỡng trắng da, việc sử dụng kem dưỡng trắng da hiển nhiên là 1 sự lựa chọn hoàn hảo. Thế nhưng vẫn còn một mẹo dưỡng trắng da khác hiệu quả không kém sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên, mềm mại như nhung chỉ với dầu olive.

Khả năng dưỡng trắng da của dầu olive

Theo các nghiên cứu cho thấy, trong dầu olive tự nhiên nguyên chất có chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất tự nhiên thiết yếu cho da như vitamin A, E, K, polyphenol và nhiều chất chống oxy hóa khác nhau, nhờ đó sử dụng dầu olive có khả năng tăng cường bổ sung độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng, căng bóng, loại bỏ mụn trứng cá, làm lành những vết rạn trên bề mặt da, giảm bầm tím, xóa mờ những vết thâm và dưỡng da trắng hồng nhờ khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do xấu trong cơ thể.

Nhờ đó, sử dụng dầu olive được đánh giá là 1 trong những mẹo dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả cho nhiều chị em phụ nữ tại nhà. Chỉ áp dụng mẹo dưỡng trắng da này, bạn sẽ thấy làn da cải thiện đáng kể.

Mẹo làm trắng da nhanh chóng với dầu olive

Để áp dụng mẹo làm trắng da này, bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình những nguyên liệu sau đây:

- 1 chai sữa tắm

- 1 chai dầu olive loại Extra Virgin nguyên chất, dễ dàng tìm thấy tại nhiều siêu thị.

Mỗi khi tắm, bạn chỉ cần cho sữa tắm vào một chén nhỏ, tiếp tục cho dầu olive vào trộn đều theo tỉ lệ 1:1 hoặc 2:1 thích hợp nhất. Tẩy tế bào chết cho toàn bộ cơ thể bằng sản phẩm chuyên dụng hoặc bằng muối tắm, đường, muối biển tự nhiên để loại bỏ đi lớp da khô sần, xỉn màu trên bề mặt. Thoa hỗn hợp sữa tắm và dầu olive lên da, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da. Sau 20 phút, tắm sạch lại với nước. Áp dụng đều đặn, bạn sẽ bất ngờ vì làn da bỗng trở nên mịn màng, mượt mà, mềm mại và sáng màu thấy rõ. Với một số bạn sở hữu da nhạy cảm, hãy thử một ít lên tay để xem liệu dầu olive có thích hợp vời da của mình không nhé!

Không chỉ thế, với mẹo làm trắng da này bạn còn có thể ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn khi làn da khô ráp nữa đấy!

Nguồn : http://giupbanlamdep.org/

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -