Posted by : Jessica123 Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Có nhiều nguyên nhân gây nám da, biểu hiện ở nhiều dạng như nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp. Tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người mà mỗi cách trị thâm nám sẽ mang lại hiệu quả riêng. Nếu không có biện pháp phù hợp thì việc điều trị nám da sẽ không được triệt để và dễ tái phát.

Do vậy, khi điều trị nám da cần có sự thăm khám, soi da trực tiếp của những bác sĩ và chuyên gia nhiều kinh nghiệm để có được phác đồ điều trị cụ thể. Không nên tự ý sử dụng những các sản phẩm điều trị nám da khi chưa thông qua và có sự chỉ định của bác sĩ.

Để nám da không tái phát cần có phương pháp điều trị phù hợp.


Nguyên tắc khi điều trị nám

Vệ sinh sạch sẽ vùng da điều trị: Để nám da không tái phát, bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng da điều trị, tránh tiếp xúc với bụi bẩn, không khí ô nhiễm và các chất độc hại. Không nên sử dụng nhiều mỹ phẩm trang điểm trong giai đoạn điều trị.

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: Một trong những nguyên nhân gây nám chủ yếu là do ánh nắng mặt trời. Do vậy, nếu tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời trong giai đoạn điều trị, vô tình bạn đã để nám có cơ hội quay lại phá đám.

Nguồn : http://camnanglamdep.net/

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -