Posted by : Jessica123 Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Sau khi lấy bằng đại học trực tuyến với số điểm trung bình 4.0 ở tuổi 94, bà Amy Craton có kế hoạch tiếp tục học thạc sĩ. 

Với mong muốn truyền thông điệp "hãy học càng lâu càng tốt", bà Amy Craton vừa lấy bằng đại học ở tuổi 94 với số điểm trung bình tuyệt đối 4.0, theo Huffington Post ngày 18/1.



"Thật tốt khi hoàn thành một phần trong cuộc đời, nhưng tôi cảm thấy mình vẫn đang trên đường. Tôi cần học thêm nhiều nữa", bà nói trong lễ tốt nghiệp diễn ra vào đầu tuần này.

Bà Craton bắt đầu học đại học năm 1962 nhưng đành hoãn không lâu sau đó để tập trung nuôi dạy các con sau ly hôn. Khi các con trưởng thành, bà đã có tuổi, phải dùng xe lăn và khá nặng tai, bà quyết định tiếp tục học ngay bây giờ hoặc không bao giờ.

Craton theo học chương trình cử nhân trực tuyến của Đại học Southern New Hampshire từ mùa thu năm 2013. Sau 55 năm tạm gác giấc mơ, cuối cùng Craton cũng lấy được bằng tiếng Anh và được giám đốc trường đại học trao tận tay vào hôm thứ hai.

Craton cho biết bà đang có kế hoạch tiếp tục học thạc sĩ. "Tôi cố gắng sống một cuộc đời trọn vẹn nhất có thể. Nếu bạn đang ngồi nhà, hãy lấy một cuốn sách và đọc đi. Bất kỳ loại sách nào. Hãy mở rộng kiến thức, mở rộng cuộc đời của chính mình", bà nói.

Bà khuyên mọi người đừng cảm thấy sợ hãi việc đi học trở lại, bởi luôn có cố vấn giúp đỡ bạn trong mọi việc, chỉ cần bạn có đủ quyết tâm.

Phiêu Linh

Tìm hiểu các tin tức giáo dục mới nhất trên báo giáo dục bạn nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -