Posted by : Jessica123 Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Để sở hữu 1 làn da trắng sứ là điều không còn khó đối với chị em phụ nữ ta, bằng chứng là có thể bắt gặp rất nhiều phụ nữ với nước da trắng không tì vết. Tuy nhiên, với vô số sản phẩm kem làm trắng khác nhau trên thị trường, khó có thể biết được đâu là sản phẩm an toàn, bởi lẽ đã có quá nhiều trường hợp "tiền mất tật mang" vì các loại kem làm trắng cấp tốc nhưng chất lượng "rởm". Nhưng các chị em đừng lo vì bên cạnh đó, vẫn còn các sản phẩm làm trắng an toàn và hiệu quả, có thể tự làm trắng da tại nhà với các nguyên liệu từ thiên nhiên.

Dùng bột ngọc trai để tắm trắng tại nhà

Bột ngọc trai là "thần dược" cho làn da trắng sáng

Trong bột ngọc trai có chứa nhiều canxi, protein và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt,..) cùng nhiều các loại acid amin khác có tác dụng làm sạch và dưỡng trắng da. Đồng thời ngọc trai giúp duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa da một cách hiệu quả.

Thực hiện: Lấy bột ngọc trai trộn đều với sữa tươi và cho thêm vài muỗng nước cốt chanh vào để tạo thành hỗn hợp hơi sệt. Sau khi thực hiện bước tẩy tế bào chết, thoa hỗn hợp trên lên da và mát-xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm vào da, kích thích sự hình thành và tái tạo collagen, giúp da đẹp và sáng mịn hơn.

Dùng cám gạo

Cám gạo là nguyên liệu tắm trắng tại nhà hiệu quả mà chi phí thấp.

Cám gạo là một trong những thực phẩm tự nhiên được sử dụng để tắm trắng tại nhà rất hiệu quả mà lại rẻ tiền và dễ kiếm. Trong cám gạo chứa phytic acid, có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ, kiểm soát được melanin và tiêu hủy các tế bào đen sạm. Ngoài ra, còn có vitamin A, vitamin B, vitamin E và khoáng chất giúp tái tạo làn da mới, giúp da luông láng mịn tự nhiên.

Một bí quyết nữa là, kết hợp thêm mật ong có tính sát khuẩn cao và dầu oliu nuôi dưỡng làn da sâu, sẽ giúp loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông để da dễ dàng hấp thu dưỡng chất làm mềm mịn da hơn. Do đó hỗn hợp này rất hiệu quả trong việc tắm trắng.

Thực hiện: Sử dụng một ít cám gạo, vài muỗng mật ong và vài giọt dầu oliu tinh chất trộn đều với nhau. Tắm sạch rồi thoa hỗn hợp này lên và mát-xa nhẹ nhàng toàn thân. Sau đó tắm lại nước ấm.

Dùng bột cafe

Dùng bột cafe tắm trắng giúp da sáng và mềm mịn.



Cafe là thức uống quen thuộc với nhiều người, tuy nhiên ít ai biết được rằng bã cafe còn có công dụng tẩy tế bào chết, để lại làn da sáng mịn màng. Cafe có khả năng ngăn chặn oxi hóa, nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Có thể kết hợp thêm vài giọt dầu dừa để mang lại kết quả dưỡng trắng tốt hơn, bởi các loại vitamin giàu có trong dầu dừa thực sự là một nguồn dưỡng chất quý giá cho làn da.

Thực hiện: Lấy 1 lượng bột cafe xay hoặc bã cafe cho ra chén, thêm vào vài giọt dầu dừa rồi trộn đều. Sau khi tắm, thoa hỗn hợp này lên da và mát-xa nhẹ nhàng. Sau đó tắm sạch lại với nước, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của làn da mình.

Dùng bùn khoáng thiên nhiên

Sử dụng bùn khoáng thiên nhiên để tắm trắng là công thức quen thuộc.

Tắm bùn có lẽ đã quen thuộc với nhiều người, vậy bạn có biết rằng nhờ các dưỡng chât có trong bùn khoáng mà công dụng của bùn khoáng là giúp tăng cường lưu thông máu, tái tạo da, loại bỏ sắc tố trên da giúp da trẻ hơn và trắng hồng rạng rỡ. Kết hợp thêm tinh chất sen trắng sẽ giúp da mềm mại và trắng sáng tự nhiên, đồng thời làm mờ các vết thâm, nhăn hiệu quả.

Thực hiện: rất đơn giản, chỉ cần sử dụng gói kem tắm trắng tại nhà an toàn và đảm bảo chất lượng đến từ   Nhật Bản Sakura Dead Sea Mineral Mud Whitening Mask Cream có các dưỡng chất tự nhiên có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, giúp thanh tẩy giải độc tố trên cơ thể, loại bỏ tế bào chết và giúp da trở nên khỏe mạnh, trắng sáng, mịn màng hơn sau khi sử dụng.



Đối với tất cả các phương pháp trên, bạn chỉ nên thực hiện 1 - 2 lần/ tuần để đảm bảo sở hữu được làn da đẹp mà lại khỏe, không sợ hư da vì bị bào mòn hay hóa chất tẩy trắng với các nguyên liệu từ thiên nhiên. Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống nhiều rau xanh, uống đủ 2 lít nước 1 ngày và chế độ ngủ nghỉ hợp lý để giữ gìn làn da.

Nguồn: giupbanlamdep.org

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -