Posted by : Jessica123 Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Mùa đông sắp đến, hầu hết chúng ta sẽ phải đối mặt với vấn đề trong việc chăm sóc da do  sự thay đổi của thời tiết. Với sự xuất hiện của những tháng lạnh ,  chúng ta sẽ gặp các vấn đề như da khô, bong tróc. Bản năng đầu tiên của chúng ta là để bật lò sưởi lên sưởi ấm và làm ẩm không khí chỉ với một chai nước.

Tuy nhiên, điều này được cho rằng là vô dụng vì không có hiệu quả, vì vậy để bảo vệ làn da của bạn vào mùa đông, cần có sự lựa chọn thông minh bằng cách sử dụng kem hoặc huyết thanh để điều trị và nuôi dưỡng các vùng da bị hư tổn.

Vì điều kiện thời tiết thay đổi nên thói quen chăm sóc da của bạn cũng cần thay đổi theo. Da tái tạo đều đặn trong chu kỳ hàng tháng. Nó loại bỏ các tế bào da chết nằm trên bề mặt để nhường chỗ cho tế bào mới, số tế bào sống tăng dần và vì vậy sản phẩm làm đẹp cũng cần thay đổi theo thời gian này để phù hợp với cấu trúc da.



Nếu bạn thấy da mình bị khô, hãy lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm gốc dầu chứ không phải là sản phẩm gốc nước, vì dầu sẽ tạo ra một lớp bảo vệ trên da mà vẫn giữ được độ ẩm hơn kem hoặc lotion. Để có kết quả tốt nhất, hãy tìm kiếm các loại dầu tự nhiên để không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn, giống như dầu bơ, hoa anh thảo, dầu hạnh nhân.

Ngoài ra, huyết thanh như huyết thanh Super Aqua và huyết thanh Hosanna có cường độ ẩm cao cung cấp cho da như một giải pháp dịu nhẹ, cho phép da thở nhiều hơn so với kem dưỡng ẩm. Điều này hoàn hảo cho lỗ chân lông của bạn khi nhiệt độ thay đổi từ nóng đến lạnh suốt cả ngày.

Không giống như dưỡng ẩm hàng ngày, huyết thanh tập trung hầu hết đặc tính của các sản phẩm chăm sóc da và được thiết kế để hoạt động như một phương pháp điều trị chuyên sâu cho hiệu suất tối ưu bất chấp thời tiết như thế nào.

Những sản phẩm được chứa trong những cái chai kì diệu được tạo thành từ một cấu trúc phân tử nhỏ hơn cho phép chúng thâm nhập ít nhất ba lớp của da. Chúng thậm chí có thể điều trị tình trạng da cụ thể hơn, bao gồm làm sáng da, thúc đẩy sản xuất collagen và giảm thiểu sự xuất hiện của lão hóa.

Cuối cùng quyết định để sử dụng hoặc serum hoặc kem dưỡng ẩm được dựa trên thói quen hàng ngày của bạn và loại da của bạn, tùy thuộc vào cách bạn cảm thấy sự mất nước trong cơ thể của bạn. Nhưng tốt nhất là nên kết hợp cả hai.

Như với tất cả các sản phẩm chăm sóc da, thứ tự mà bạn sử dụng sản phẩm rất đơn giản - bạn nên bắt đầu với kem dưỡng da mỏng nhất và kết thúc với loại kem dày nhất. Như vậy, bạn có thể thư giãn làn da mệt mỏi với huyết thanh trước khi đi ngủ để nhắm đến các tế bào da thiếu sức sống. Cho huyết thanh được hấp thụ vào da đúng cách khoảng 2-3 phút trước khi áp dụng một loại kem qua đêm để khóa độ ẩm và giúp tăng cường tác động tích cực của hỗn hợp.

Nguồn: camnanglamdep.net

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -