Posted by : Jessica123 Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Sử dụng dâu tây làn da sẽ được tăng cường khả năng chống khuẩn. Đây cũng là nguyên liệu hữu ích trong việc phòng chống và điều trị dị ứng , làm dịu tình trạng viêm da và tăng cường miễn dịch cho da.

Dâu tây chống khuẩn



Sử dụng dâu tây làn da sẽ được tăng cường khả năng chống khuẩn. Đây cũng là nguyên liệu hữu ích trong việc phòng chống và điều trị dị ứng , làm dịu tình trạng viêm da và tăng cường miễn dịch cho da.

Bạn có thể sử dụng trực tiếp dâu tây, ép thành nước hoặc đắp mặt nạ dâu tây để làm đẹp. Làn da của bạn sẽ nhanh chóng được bảo vệ, trở nên sạch và mịn màng hơn.

Dâu tây trị mụn

Nếu bạn đã từng thử rất nhiều loại mặt nạ trái cây tự nhiên như khoai tây chanh leo, cà chua, nhưng tình trạng mụn vẫn không giảm, hãy thử dùng đến dâu tây và kiên trì thực hiện để nhận thấy sự khác biệt.

Bạn hãy xay nát dâu tây, trộn đều với sữa chua không đường để tạo hỗn hợp trị mụn. Bạn hãy thoa hỗ hợp này lên da mặt trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Dâu tây với tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm kết hợp với sữa chua sẽ làm dịu và điều trị làn da bị mụn.

Nếu da nổi quá nhiều mụn bạn có thể đắp liên tục từ 7 đến 10 ngày, mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ. Sau khi tình trạng da đã khá hơn, hãy giãn thời gian đắp mặt nạ xuống 3 lần/tuần để tránh cho da không bị bào mòn.

Dâu tây trị vết thâm nám

Dâu tây chính là nguyên liệu trị trị nám tại nhà hiệu quả. Đắp mặt nạ dâu tây – sữa chua sẽ giúp vết thâm trên da mờ dần, tình trạng khô da, mụn sưng đỏ cũng được khắc phục nhanh chóng.

Trị mụn cám, trị vết thâm bằng dâu tây là phương pháp đơn giản, đem lại hiệu quả cao, tuy nhiên ngoài phương pháp này bạn có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp như collagen, sữa ong chúa, nhau thai cừu…

Dâu tây dưỡng ẩm da

Bạn hãy nghiền dâu tây sau đó trộn chung với dầu ô liu để tạo ra một loại kem dưỡng ẩm cho da. Dâu tây và dầu ô liu là công thức chăm sóc da kỳ diệu giúp ức chế quá trình viêm da và là một nguồn B2, B5, B6 vitamin, vitamin K, magiê dồi dào. Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, hỗn hợp này còn làm làn da săn chắc hơn, làm sáng các hắc tố và giữ cho làn da mịn màng và dẻo dai.

Dâu tây cũng chứa nhiều alpha-hydroxyl acid, một chất giúp bong các tế bào da chết để làm mới làn da thêm trẻ trung.

Nguồn: giupbanlamdep.org

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -