Posted by : Jessica123 Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Mặt nạ ngủ là một khái niệm còn khá mới lạ đối với chị em. Từ cái tên mặt nạ ngủ thì bạn cũng đã hình dùng ra phần nào! Đó chính là mặt nạ mà chúng ta đắp khi ngủ. Tuy nhiên cái hay của mặt nạ ngủ là không làm bí da, mà còn cung cấp nước và dưỡng chất cho da ngay trong khi bạn đang ngủ.

Vậy thì khi nào bạn nên mua ngay mặt nạ ngủ về dùng?

- Khi mùa đông đến da bạn bị khô. Đây là trường hợp phổ biến nhất vì vào mùa đông thời tiết hanh khô làm cho da của bạn bị mất nước dẫn đến tình trạng da bong tróc ngứa ngái khó chịu. Nếu gặp phải tình trạng này thì bạn có thể dùng mặt nạ ngủ để chăm sóc cho da vào mùa đông.

- Khi da của bạn chịu nhiều tác động của môi trường như nắng gắt, bụi bẩn, ô nhiễm. Đặc biệt là tia cực tím có trong anh nắng của mặt trời, chúng làm tổn thương da của bạn và gây ra hiện tượng lão hóa da sớm. Để hạn chế được ảnh hưởng xấu của môi trường lên làn da thì bạn có thể dùng mặt nạ ngủ để làm dịu lại làn da của bạn và phòng lão hóa.



- Khi da bạn bị hư tổn da lạm dụng mỹ phẩm. Một làn đẹp là một làn da khỏe! Nếu bạn không may gặp phải tình trạng này thì có thể sử dụng mặt nạ ngủ phục hồi da hư tổn. Phục hồi lại các tổn thương trên da và tái tạo lại làn da mới.

- Da bạn đang gặp phải tình trạng lão hóa. Có nhiều nguyên nhân gây ra lão hóa như tia cực tím, da thiếu dưỡng chất và tình trạng da khô kéo dài thường xuyên.

- Khi bạn không còn thời gian để chăm sóc da: một ngày có 24 giờ đồng hồ và thời gian bạn giành hết cho gia đình và công việc. Vậy thì thời gian nào bạn có thể dành ra để chăm sóc da? Thì đó chính là lúc bạn ngủ! Có phải lúc này bạn nhận ra rằng mặt nạ ngủ là một sản phẩm giúp chăm sóc da vừa tiện lợi vừa hiệu quả.

- Bạn chỉ muốn chăm sóc da theo cách đơn giản nhất để có làn da khỏe! Mục tiêu của bạn là có làn da khỏe và đẹp mà không cần cầu kì thì bạn nên chọn mặt nạ ngủ. Mặt nạ ngủ sẽ nuôi dưỡng làn da bạn một cách an toàn và lâu dài. Bạn sẽ phải bất ngờ về sự tươi tắn và sống động của làn da của bạn.

- Bạn có quần thâm trên mắt? Da bị sần sạm và sần sùi?Đây là một biểu hiện của việc thức khuya và da bị thiếu dưỡng chất. Bạn có thể  dùng mặt nạngủ để khác phục tình trạng trên, giúp da trắng hồng lên dần và láng mịn.

Mặt nạ ngủ đang dần trở thành một xu thế chăm sóc da an toàn của các chị em không chỉ bởi tính hiệu quả mà còn là sự tiện lợi và an toàn. Đặc biệt mặt nạ ngủ làm đẹp da mà không gây kích ứng. Sản phẩm được yêu chuộng nhất hiện nay là mặt nạ ngủ sakura với 4 tác động giúp làm dịu, chống lão hóa, trẻ hóa và phục hồi da hư tổn cùng lúc.

Nguồn: camnanglamdep.net

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -