Posted by : Jessica123 Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Làn da trắng hồng tự nhiên và mịn màng là điều ai cũng mong ước, bởi vì nó mang lại cảm giác đầy sức sống và tươi trẻ hơn. Thế nhưng không phải ai cũng có được làn da đáng mơ ước đó. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn có được làn da trắng dần lên một cách tự nhiên chỉ bằng những việc làm rất đơn giản.

1. Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc đem lại tinh thần minh mẩn và làn da đẹp.

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, việc ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn tái tạo làn da, tăng độ đàn hồi cho da. Việc duy trì giấc ngủ đủ 8 tiếng sẽ giúp vùng da được nghỉ ngơi, tổng hợp các loại vitamin dưỡng chất cần thiết cho da. Do đó để làm trắng da tự nhiên, bạn nên giữ thói quen ngủ đủ giấc khoa học, lưu ý rửa sạch mặt trước khi đi ngủ.

2. Không nên uống rượu, hút thuốc lá

Rượu bia và thuốc lá khiến lỗ chân lông to và sạm da, dễ bị mụn.

Hút thuốc lá, sử dụng nhiều chất kích thích như bia, rượu là thói quen không tốt cho da. Việc hút thuốc lá sẽ thúc đẩy sự phát triển của các nếp nhăn quanh mắt, miệng, làm phát triển nhanh quá trình lão hóa. Uống nhiều rượu khiến cơ thể bị mất nước, làm giảm độ đàn hồi của da. Do vậy, bạn nên hạn chế hút thuốc, uống rượu để có làn da đẹp.

3. Dưỡng ẩm bằng các dưỡng chất tự nhiên

Dưỡng ẩm với các chất từ thiên nhiên giúp bạn có 1 làn da khỏe mạnh hồng hào.

Các loại trái cây, thực phẩm sẵn có trong tự nhiên sẽ giúp bạn cung cấp các dưỡng chất, vitamin cần thiết, làm trắng da tự nhiên. Một số loại trái cây, thực phẩm nhà bếp có thể khiến bạn cải thiện làn da của mình như: cà chua, khoai tây, dưa chuột, dâu tây, dầu oliu, yến mạch, cám gạo.…

4. Sử dụng bột ngọc trai kết hợp nhiều dưỡng chất khác

Các dưỡng chất có trong bột ngọc trai giúp da sáng đều màu và giảm nếp nhăn.

Một trong những thành phần thường xuất hiện khi tắm dưỡng để trắng da đó chính là bột ngọc trai. Bởi lẽ chiết xuất ngọc trai có công dụng giúp da sáng đều màu rõ rệt, mịn màng, có độ đàn hồi cao, săn chắc, căng mịn, tăng sinh collagen và giảm thiểu các nếp nhăn cho da. Bên cạnh đó khi dùng bột ngọc trai kết hợp với các dưỡng chất khác như tinh dầu olive giúp làm ẩm và mịn da, vitamin C giúp sáng da tự nhiên, điều trị thương tổn da và mật ong chống oxy hóa, làm mờ sạm nám cho da. Và một loại tinh chất chiết xuất đặc biệt đó là tinh chất tơ tằm, có tác dụng cung cấp dưỡng chất để hấp thụ vào da, tăng cường dưỡng ẩm và làm mịn da.

Ngày nay với xu hướng làm đẹp tại nhà, công cuộc dưỡng trắng da tại nhà cũng không là ngoại lệ. Với kem tắm trắng tại nhà an toàn và hiệu quả Sakura Pearl Silk Rich Whitening Cream hiệu quả vượt trội với các dưỡng chất tự nhiên, không hóa chất lột tẩy, không gây tổn hại da, các nhà khoa học và chuyên gia tại viện nghiên cứu Sakura Nhật Bản chọn lựa nguồn thành phần tự nhiên làm gốc như ngọc trai, tơ tằm, Vitamin C, bột yến mạch, dầu ôliu, mật ong, chiết xuất các loại hoa từ thiên nhiên…

Nguồn: giupbanlamdep.org

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -