Posted by : Jessica123 Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Rửa mặt tưởng chừng là bước chăm sóc da vô cùng đơn giản tuy nhiên nếu rửa mặt đúng cách, giúp da thực sự sạch sẽ để các sản phẩm dưỡng da được thẩm thấu hiệu quả nhất thì bạn phải tuân thủ theo những bước dưới đây. Không quá cầu kỳ nhưng chính những bước đơn giản này lại giúp da bạn luôn đẹp, trẻ trung như tuổi 18, góp phần làm chậm quá trình lão hóa.

Bước 1: Làm sạch bề mặt da



Để làm sạch bề mặt da bạn luôn luôn phải rửa mặt ít nhất là 2 lần mỗi ngày. Có rất nhiều loại sữa rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm thậm chí giúp dưỡng ẩm. Chọn một loại sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn có thể là dạng sữa hoặc bọt sau đó nhẹ nhàng thoa đều lên da, massage theo chiều kim đồng hồ trong vòng 1 phút và rửa sạch với nước.

Bước 2: Làm sạch sâu (lấy tế bào chết)

Tẩy tế bào chết giúp làn da của bạn trông rạng rỡ hơn và giúp các sản phẩm chăm sóc da khác được thẩm thấu nhanh hơn, hiệu quả hơn. Chọn một sản phẩm tẩy da chết phù hợp với loại da của bạn. Dạng hạt cho da bình thường, dạng kem hoặc sữa cho làn da nhạy cảm.

Bước 3: Nén ẩm và massage mặt

Ngâm một miếng vải hoặc khăn mặt mềm vào nước ấm, vắt đi phần nước dư thừa và đắp lên trên da để tăng lưu thông và làm giãn lỗ chân lông. Sau đó thấm khô mặt. Sử dụng loại kem dưỡng da bạn yêu thích và nhẹ nhàng massage theo chuyển động vòng tròn theo kim đồng hồ.

Bước 4: Mặt nạ

Chọn một loại mặt nạ bạn mong muốn như dưỡng ẩm, làm săn chắc da, làm sáng da, trị mụn... tùy thuộc vào mối quan tâm chăm sóc da của bạn. Đắp mặt nạ trong vòng 15 phút và hoàn toàn thư giãn, nghỉ ngơi. Bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm, hãy dùng 2 miếng bông thấm nước hoa hồng và đặt lên trên đôi mắt của bạn. Thư giãn trong 10 phút và sau đó rửa sạch.

Bước 5: Thoa serum hoặc kem chống nắng

Cuối cùng, thoa huyết thanh dưỡng da, kem hoặc gel dưỡng da phù hợp để chăm sóc da vào ban đêm. Nếu là ban ngày đừng quên kem chống nắng. Làn da của bạn sẽ chắc khỏe, mịn màng và tươi sáng hơn.


Nguồn: kenhtinnong.net

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -