Posted by : Jessica123 Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016


Một người là tín đồ makeup như bạn không bao giờ có thể rời nhà mà thiếu lớp trang điểm? Bạn thích những đường nét cứng cáp , hay yêu màu môi hồng hay kẻ lông mày một cách sành điệu? Dù sở thích của bạn ra sao, chúng cũng phần nào nói về tính cách con người bạn!

Kẻ mắt đồ họa & môi hồng 

Mẫu người có kỷ luật, tinh thần tự lực cao. Bạn có biệt tài nhớ ngày sinh nhật, tên và nghề nghiệp cung hoàng đạo của tất cả mọi người. Bạn là người khá sắc xảo cũng như khá tinh tế.

Má hồng, môi sáng màu, cùng lông mày nâu





Mạnh mẽ, an toàn và nữ tính, bạn không phải là type người ngồi trên băng ghế dự bị và né tránh những việc khó. Cuộc sống trong mắt bạn cũng khá sôi động và đầy sắc màu! Cũng giống như lớp trang điểm, bạn khá tự tin và sáng tạo. Bạn nghiêng về bất cứ điều gì mà làm cho khuôn mặt mình trở thành trung tâm của sự chú ý. Cuộc sống quá ngắn ... tại sao không chìm đắm trong các sắc màu và tận hưởng nó nhỉ.

Môi tối màu

Bạn là cô nàng cá tính và khá ngang ngược. Màu son thể hiện sự phá cách, vượt qua mọi rào chắn của sự nữ tính. Đặc biệt, bạn là người luôn gây được ấn tượng khi ở trong đám đông. Bạn ghét sự nhạt nhòa, hờ hững. Bạn luôn muốn cuộc sống của mình thật ý nghĩa và sôi động.
Tất nhiên, không phải ai cũng thích tính cách này của bạn, thậm chí còn tránh xa. Và bạn là type người biết những gì mình thích và làm những gì cần làm. Nên bạn chẳng quan tâm tới ánh nhìn của người khác dành cho mình.

Trang điểm tự nhiên

Trên bản đồ cá tính, bạn là người bình tĩnh và linh hoặt dù trong bất kỳ tình huống nòa. Trong khi một số người nhầm lẫn trang điểm tự nhiên với sự thụ động, điều đó hoàn toàn ngược lại. Sự thật là bạn là người có ý kiến và cái tôi của riêng mình, chỉ là bạn bày tỏ về nó một cách có chọn lọc hơn thôi. Bạn là người thích hòa bình, và là người giảng hòa cho nhóm bạn của mình.

Trang điểm sắc nét với màu mắt khói

Một số người gọi bạn là nữ hoàng phim truyền hình, nhưng chúng tôi thích suy nghĩ bạn là một người tình cảm và luôn dễ dàng bày tỏ cảm xúc của mình. Bạn khóc khi xem phim, cười to nhất trong một chương trình hài kịch và bùng lên đầu khi phải đối mặt với những vấn đề trong cuộc sống. Giống như phong cách trang điểm của mình, bạn luôn sống thật là chính mình. Mọi người luôn biết vị trí của họ trong bạn và những gì bạn cảm thấy trong từng thời điểm cụ thể .... Và hãy nhớ luôn giữ cho mình 1 cuộc sống thú vị như thế nhé

Nguồn: giupbanlamdep.org

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -