Posted by : Jessica123 Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Để dưỡng trắng và làn đẹp cho làn da của mình các chị em phụ nữ không thể không dùng tới các loại kem dưỡng làm trắng. Tuy nhiên không phải bạn nữ nào cũng biết cách chọn kem trắng da phù hợp với làn da của mình, cũng chính vì vậy mà không ít người gặp phải những tác hại khôn lường của việc chọn mua sai dòng kem trắng da phù hợp với bản thân. Để tránh trường hợp này xảy, hôm nay tôi sẽ bật mí cho bạn 6 mẹo chọn kem trắng da đúng cách. Các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Dùng thử trước, mua hàng sau



Mua quần áo cũng giống như việc chọn mua kem làm trắng da vậy, bạn phải thử trước khi quyết định mua. Quần áo có cái có thể rất hợp với nguời này nhưng có khi lại chẳng mấy đẹp đẽ khi đi với người kia. Việc mua kem trắng da cũng như thế, có loại kem có thể mang lại hiệu quả rất tốt cho người này nhưng cũng có thể gây kích ứng đối với người kia. Vì cấu trúc da của mỗi người hoàn toàn không giống nhau nên sẽ có những phản ứng khác nhau với từng loại mỹ phẩm. Do đó, khi chọn mua các loại kem trắng da, các bạn phải thoa sản phẩm lên tay trước, để trong khoảng từ 5-10 phút xem có hiện tượng lạ gì xảy ra không, nếu không có bất cứ hiện tượng nào bất bình thường xảy ra và mùi thơm của kem làm trắng da đó vừa ý bạn, thì bạn hãy mua loại kem ấy nhé.

2. Nói không với các mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như các loại kem trộn, kem tấy không có thương hiệu. Lời khuyên chân thành cho các bạn là hãy nói không với các loại mỹ phẩm này. Vì với các loại kem dưỡng trắng da hay các loại mỹ phẩm tương tự như vậy, bạn sẽ không hề biết được thành phần, chất lượng cũng như hạn sử dụng chính xác của chúng, do vậy chúng có thể rất nguy hiểm cho làn da bạn. Hãy tìm đến những dòng kem trắng da của các thương hiệu có tên tuổi, được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi. Với các sản phẩm uy tín và có thương hiệu lâu đời như vậy, bạn sẽ yên tâm hơn trong việc chăm sóc da mình.

3. Chọn thời điểm vắng khách để mua hàng

Thời gian vắng khách là thời điểm hoàn hảo nhất để bạn có thể chọn mua các loại kem trắng da cho mình. Vì vào những lúc thưa người như vậy, bạn có thể thoải mái mua hàng mà không cần phải chen lấn khổ sở giữa hàng tá người để mua mỹ phẩm. Hơn nữa, ở thời điểm vắng khách như vậy, bạn có thể nhận được sự tư vấn nhiệt tình hơn từ các nhân viên tư vấn, việc dùng  thử các sản phẩm cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên khuyết điểm lớn nhất của việc mua kem trắng da lúc vắng khách cũng nằm ngay chính chỗ được tư vấn nhiệt tình ấy. Bởi lẽ các cô nàng tư vấn viên không chỉ mang nhiệm vụ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm cũng như hướng dẫn cách sử dụng, các cô nàng tư vẫn này còn phải nói thật nhiều để thuyết phục bạn phải mua hàng của họ. Do đó, khi cần hỗ trợ về tư vấn, bạn hãy hỏi thật khéo léo nhé.

4. Hiểu rõ làn da bạn

Để mua được lọa kem trắng da phù hợp, trước hết bạn cần phải hiểu rõ làn da mình, tức là phải hiểu da bạn thuộc loại da nào. Nếu bạn không hiểu rõ gì về làn da của bạn mà vội vàng mua các loại kem trắng da thì da bạn có thể gánh lấy rất nhiều hậu quả không mong muốn. Do đó, trước khi muốn bỏ túi bất kỳ sản phẩm làn đẹp nào bạn hãy “check” xem da bạn thuộc loại da nào rồi hãy mua mỹ phẩm.

5. Hãy là người tiêu dùng thông minh

Bạn đừng dại dột mà ôm hàng loạt các loại mỹ phẩm với những công dụng riêng biệt khác nhau về nhà nhé. Khi mua mỹ phẩm, hãy cân nhắc với các loại kem trắng da có nhiều tác dụng. Chẳng hạn, bạn muốn làm trắng da nhưng cũng muốn chống nắng cho da nữa, vậy thì đừng vội mua một thỏi kem chống nắng rồi một chai kem làm trắng riêng nhé. Hãy mua loại sản phẩm đáp ứng được cả 2 nhu cầu này của bạn. Như thế sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền. Hãy luôn là người tiêu dùng thông minh nhé.

6. Kiểm tra kĩ bao bì sản phẩm

Để tránh phải việc mua trúng hàng nhái hay hàng đã hết hạn sử dụng, trước khi mua hàng bạn phải kiểm tra bao bì sản phẩm một cách thật kĩ lưỡng. Đối với việc mua kem trắng da thì việc này lại quan trọng hơn bao giờ hết. Vì nếu chẳng may mua phải hàng kém chất lượng, da bạn sẽ gánh hết tất thảy các hậu quả khôn lường của nó. Vậy nên hay kiểm tra bao bì thật kĩ rồi mới quyết định mua hàng.

Với 6 mẹo chọn mua kem làm trắng da trên đây, bạn có thể yên tâm lựa chọn các loại mỹ phẩm làm đẹp mà không phải lo lắng chúng có phù hợp hay không. Nếu chọn mua được dòng kem làm trắng phù hợp với mình rồi, làn da trắng sẽ không còn là giấc mơ xa vời của các bạn nữa. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo thêm các bí quyết làm đẹp da trong những bài viết sau bạn nhé.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -