Posted by : Jessica123 Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Dùng mặt nạ chống lão hóa da là một trong những biện pháp tối ưu để ngăn ngừa sự lão hóa. Bạn có thể tham khảo các cách làm mặt nạ dưỡng da chống lão hóa dưới đây để cải thiện làn da trước các dấu hiệu của tuổi già.
                     
1. Mặt nạ chống lão hóa da từ hạnh nhân:


             
Hạnh nhân được biết đến loại "thần dược" rất tốt cho làn da, chúng có thể làm trắng và giúp bạn đẩy lùi các nếp nhăn rất hiệu quả. Để có được chiếc mặt nạ dưỡng da chống lão hóa từ hạnh nhân bạn chỉ cần trồn đều hỗn hợp "hạnh nhân - mật ong - chanh" với tỉ lệ 1:2:2. Lưu ý hạnh nhân trong hỗn hợp này thuộc dạng nước (nước cốt hạnh nhân). Sau khi đã trộn thành công hỗn hợp này, bạn thoa chúng lên mặt như kem dưỡng bình thường, nhớ xoa đều hoặc massage để tinh chất của hạnh nhân - mật ong - chanh dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da bạn, sau đó đợi khoảng 15 - 20 phút thì đi rửa mặt lại với nước lạnh.

Chỉ bằng chiếc mặt nạ dưỡng da chống lão hóa từ hạnh nhân này là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu làn da trẻ trung và đầy sức sống mà không còn lo sợ các nếp nhăn xuất hiện nữa. Đây được coi là loại mặt nạ chống lão hóa da rất hiệu quả Nhưng phải chăm sử dụng thường xuyên mới có thể thấy được hiệu quả của chúng, dùng chỉ một lần thì không thể nào "đuổi" được các nếp nhăn. Làm đẹp luôn là cả một quá trình.

 2. Mặt nạ dưỡng da chống lão hóa từ bột mì và sữa tươi tiệt trùng:                                  

Bột mì và sữa tươi đều là hai loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Nhưng không chỉ có vậy, hai loại thực phẩm này còn có khả năng làm trắng và chống lão hóa da hiệu quả mà ít ai ngờ tới. Thoa hỗn hợp này lên mặt thường xuyên sẽ giúp làm sạch sâu da bạn.

Tinh chất chứa trong bột mì và sữa thấm sâu vào da, giúp da loại bỏ các tế bào chết, làm tái sinh lại làn da, giúp da trông căng đầy và mịn màng hơn. Có thể nhỏ thêm vài giọt chanh vào hỗn hợp này để nâng cao hiệu quả. Cách làm đơn giản và hiệu quả khá cao nên loại mặt nạ chống lão hóa này được khá nhiều người áp dụng. Chỉ với 15 phút đắp mặt nạ và thường xuyên dùng chúng khoảng 2 - 3 lần/ tuần. Bạn sẽ thấy công dụng chống lão hóa như mong đợi.

Sử dụng thường xuyên các loại mặt nạ dưỡng da chống lão hóa không những giúp bạn đẩy lùi các nếp nhăn không mong muốn mà còn giúp bạn tiết kiệm "hầu bao" khi không cần dùng đến các mỹ phẩm xa xỉ. Thử ở nhà một ngày để trải nghiệm các loại mặt nạ này đi nào, không chừng bạn sẽ mê tít vì công dụng không ngờ tới của chúng đấy!

Nguồn :http://giupbanlamdep.org/

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -