Posted by : Jessica123 Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Da nhờn vốn nổi tiếng là loại da khó chiều. Đã không ít chị em phụ nữ phải gặp biết bao nhiêu rắc rối với việc chăm sóc và cải thiện làn da khó tính này. Nhưng nếu không tìm hiểu và có biện pháp điều trị thì làn da bóng dầu này sẽ khiến mặt bạn phải nổi mụn thường xuyên và làm mất thẩm mỹ cho gương mặt của bạn. Vậy bạn đã biết cách sử dụng loại kem trắng da cho da nhờn chưa? Hay các loại mỹ phẩm đặc trị cho da nhờn bạn đã biết cách dùng chúng “thành thạo” ? Để tránh tình trạng da bóng nhờn mãi đeo bám như vậy, bạn nên đọc kĩ những thông tin bên dưới, rất có ích đấy nhé!  

   ♦ Cách sử dụng kem dưỡng trắng da cho da nhờn



Phải dùng kem dưỡng có thành phần độ ẩm cao: Đừng tưởng da dầu thì bạn có thể bỏ qua công đoạn dưỡng ẩm nhé. Thật ra da nhờn là loại da cần dưỡng ẩm hơn bao giờ hết. Dù hay đổ dầu nhiều như vậy nhưng làn da khó chiều này vẫn cần phải được cung cấp độ ẩm, đơn giản vì lượng nước mà cơ thể bạn hấp thụ thường sẽ tới các cơ quan chức năng quan trọng trước rồi sau đó mới tới da, nên da thường thiếu độ ẩm là vì nguyên nhân này. Khi thiếu nước, da lại càng tiết nhiều nhờn hơn, gây ra mụn đầu trắng đầu đen các loại. Vì vậy, kem dưỡng trắng cho da nhờn cần phải có độ ẩm cao mới tốt.
Xem kĩ các thành phần trong mỹ phẩm, dùng thử trên da và nhớ đọc kĩ hướng dẫn sử dụng khi dùng: Vì da nhờn là làn da rất dễ bị dị ứng cũng như kích ứng hay nổi mẩn đỏ, do vậy khi chọn mua các loại kem dưỡng trắng da cho da nhờn các bạn phải lưu ý hết sức việc dùng thử và đọc kĩ hướng dẫn sử dụng. Nếu không những loại kem dưỡng trắng da cho da nhờn mà bạn nghĩ chúng sẽ đem lại hiệu quả sớm cho bạn có khi sẽ lại là nguyên nhân khiến da bạn nhờn hơn.
Nên chọn các loại kem dưỡng trắng cho da nhờn dưới dạng lotion, gel, serum có chứa axit HA ( giúp giữ nước và cung cấp độ ẩm cho da). Ngoài ra, các loại axit cũng có khả năng kiềm dầu và kiểm soát nhờn rất tốt, do đó nên chọn mua các loại kem dưỡng trắng cho da nhờn có chứa thành phần axit này, để da bạn bớt nhờn và việc dưỡng trắng cũng dễ dàng hơn.

♦ Serum dưỡng trắng da Sakura và sữa rửa mặt cho da nhờn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Đây là hai loại mỹ phẩm được nhiều phụ nữ bỏ túi để dùng cho việc dưỡng trắng và chống nhờn. Serum dưỡng trắng da Sakura (Serum nhau thai cừu Sakura Serum New Age Perfect Concentrate) không hẳn là loại kem dưỡng trắng cho da nhờn. Vì chúng là loại serum dưỡng rất đa năng với nhiều công làm đẹp, đặc biệt là dưỡng trắng và chống lão hóa. Với chiết xuất từ nhau thai cừu, serum Sakura không những chỉ giúp bạn có được làn da trắng sáng mịn màng, chắc khỏe và trẻ trung mà còn giúp các vết sẹo trên da bạn liền lại, làm mờ các vết thâm nám và cũng cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết, giúp tái tạo và bảo vệ da.

Nghe có vẻ nghịch lý khi lại xem serum dưỡng trắng Sakura như một loại kem dưỡng trắng cho da nhờn. Nhưng việc dưỡng trắng cho da nhờn luôn tuân theo nguyên tắc xóa nhờn trước, dưỡng trắng sau. Do đó trước khi dưỡng trắng với serum dưỡng trắng Sakura bạn phải cần đến sữa rửa mặt cho da nhờn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam để loại bỏ tình trạng nhờn dầu. Sakura Deep Purifying Cleansing Foam là loại sữa rửa mặt được chiết xuất trà xanh và các thảo mộc tự nhiên, giúp bạn đánh bay lớp dầu nhờn bóng trên da một cách dễ dàng. Bên cạnh đó còn giúp da bổ sung các khoảng chất cần thiết, giúp da căng mịn và trắng sáng.

Kem dưỡng trắng cho da nhờn thường được xem là loại mỹ phẩm khó tìm, và dù có tìm được chị em phụ nữ cũng không mấy hài lòng. Nhưng nếu hiểu rõ làn da nhờn dầu và cách chăm sóc chúng hiệu quả bạn sẽ tự chế cho mình được loại kem dưỡng trắng cho da nhờn hoàn hảo thôi. Sự kết hợp giữa serum dưỡng trắng da Sakura và sữa rửa mặt cho da nhờn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam là một sự kết hợp thông minh và đã cho ra một loại kem dưỡng trắng da hoàn hảo như mong đợi.

Với những thông tin hữu ích trên đây. Hy vọng các chị em phụ nữ đang sở hữu làn da nhờn dầu sẽ không còn phải lo lắng về việc làm trắng hay xóa nhờn nữa nhé. Hãy nhớ nguyên tắc “loại bỏ nhờn trước, dưỡng trắng sau” thì việc có được làn da trắng sạch mơ ước không còn là ảo tưởng nữa đâu. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo thêm các bí quyết làm đẹp da trong những bài viết sau bạn nhé.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -