Posted by : Jessica123 Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Người đẹp Việt Nam chia sẻ cô là người kỷ luật, chăm chỉ và năng động trong video 45 giây bằng tiếng Anh.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới đang diễn ra ở Mỹ. Đại diện Việt Nam tỏ ra tự tin, nhanh chóng hòa nhập các hoạt động. Mới đây, tổ chức Miss World công bố video giới thiệu sơ lược của các thí sinh, trong đó có Diệu Ngọc.



Người đẹp Việt Nam diện váy ánh bạc, áo khoác lông tím. Sau khi gửi lời chào bằng tiếng Việt và tiếng Anh, cô nói: "Tôi là một con người kỷ luật, chăm chỉ, năng động và thích nghi với bất cứ môi trường nào. Tôi cũng là người biết lắng nghe và tiếp thu nhanh. Tôi rất thích đồ ăn và tìm hiểu về những nền văn hóa mới".

Người đẹp cho biết đại diện Việt Nam tại Miss World là giấc mơ lớn của cô. "Và giấc mơ đã thành sự thật. Đây là cơ hội để tôi có thể chứng minh bản thân, tôi có thể chiến thắng cuộc thi và hơn nữa, có thể giới thiệu văn hóa cũng như vẻ đẹp của Việt Nam tới thế giới".

Người đẹp nói cô mong muốn sau này thành công về tài chính để có thể giúp đỡ những hoàn cảnh nghèo khó ở Việt Nam và nhiều nước khác.

Diệu Ngọc lên đường sang Mỹ từ 25/11. Cô cùng các thí sinh đã tham gia nhiều hoạt động như thi tài năng, trả lời phỏng vấn ban giám khảo, giao lưu...

Hiện tại, ngoài việc nỗ lực thể hiện bản thân, Diệu Ngọc cũng kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho cô trên app Miss World để có cơ hội thắng giải People's Choice Award, giành một vị trí trong Top 10 chung cuộc.

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 diễn ra vào 18/12 tại Mỹ.

Nguồn: http://saoinfo.net/

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -