Posted by : Jessica123 Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Đôi mắt- cửa sổ tâm hồn, bạn đã biết chăm sóc vùng da dưới mắt chưa? Nhiều bạn đang gặp tình trạng thâm quầng mắt khiến đôi mắt không còn sắc sảo mặn mà hoặc không toát lên được vẻ đẹp tâm hồn. Nguyên nhân của tình trạng này là do ngủ không đủ giấc, ăn uống thiếu chất hay mất ngủ... Hãy cùng tìm hiểu những cách trị thâm quầng mắt đơn giản mà hiệu quả sau đây nhé:

1. Đắp dưa leo lên vùng mắt




Đây là một trong những phương pháp chữa thâm quầng mắt đơn giản được nhiều người sử dụng. Trong dưa leo có chứa chất chống oxy hóa giúp lưu thông mạch máu tốt, đồng thời tăng tuần hoàn máu đi nuôi các tế bào, giúp các tế bào trẻ hóa, và mang sắc tố hồng không còn màu xạm. Song cách này chỉ có hiệu quả tạm thời.

Bạn hãy thái lát mỏng dưa leo rồi đắp lên vùng mắt, áp dụng thường xuyên vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ cho hiệu quả rõ rệt

2. Sử dụng túi trà
Túi trà đã qua sử dụng có thể giúp bạn đánh bay thâm quầng vùng mắt. Bạn hãy để túi trà đã qua sử dụng vào tủ khoảng 5-10 phút rồi đắp lên vùng mắt trong khoảng 10=15 phút rồi sau đó rửa lại bằng nước ấm áp dụng 1 ngày 2 lần sáng tối sẽ cho hiệu quả nhanh.

Tương tự như dưa leo, trong túi trà cũng chứa những chất giúp trẻ hóa làn da, chống oxy hóa, lấy lại sắc tố hồng trên da, bạn hãy áp dụng để có được đôi mắt long lanh quyến rũ nha!

Nguồn: giupbanlamdep.org

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -