Posted by : Jessica123 Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Thông thường sau khi sinh, phụ nữ thường tăng từ 8-15 kg, đây luôn là một nỗi ám ảnh đối với các bà mẹ. Sau khi sinh các mẹ chưa thể thực hiện chế độ hay thực đơn giảm cân, cũng như sử dụng các loại thuốc giảm cân vì cần ăn uống đầy đủ để cung cấp sữa cũng như các chất dinh dưỡng cho con mình. Vấn đề giảm cân lúc này thật nan giải.

Tuy nhiên gần đây đã có một loại thức uống hỗ trợ chị em giảm cân hiệu quả đó là chè vằng.

Tác dụng giảm cân hiệu quả của chè vằng



Chè vằng hay có tên gọi khác là chè Cước Man, mọc trên những vùng núi như Hà Giang, Lâm Đồng... Hiện nay có rất nhiều công ty đã sử dụng lá chè vằng tươi, sản xuất thành những hộp chè khô rất tiện lợi và cung cấp rộng rãi trên thị trường.

Trong chè vằng có chứa các chất như glucoxit đắng, terpenoit... và một số chất khác có tác dụng rất tốt trong việc điều hòa kinh nguyệt, giúp phụ nữ ngăn ngừa nhiễm trùng, các bệnh về phụ khoa ảnh hưởng do sinh nở.

Bên cạnh đó trong chè vằng cũng chứa các axit giúp đốt cháy hiệu quả lượng mỡ dư thừa sau sinh, giúp các mẹ giảm cân sau sinh nhanh và hiệu quả. Ngoài ra, chè vằng còn rất tốt trong việc kích thích sữa tiết ra cho con bú.

Cách sử dụng chè vằng để giảm cân nhanh và hiệu quả sau sinh

Chè vằng là một loại thức uống, một bài thuốc quý với sức khỏe cũng như việc giảm cân nhanh ở phụ nữ sau sinh. Các bạn có thể mua lá chè vằng tươi về phơi khô rồi uống hoặc mua những hộp chè khô, cao chè vằng để hãm với nước uống hàng ngày.

Cách sử dụng lá chè vằng phơi khô: Lấy 2 nắm tay chè cho vào nước đun sôi khoảng 15-20 phút rồi đổ ra cốc để nguội. Chú ý đun nhỏ lửa và đều tay để chè tiết hết các chất cần thiết cho phụ nữ sau sinh.

Nên uống chè vằng càng đặc càng có tác dụng tốt, đặc ở đây nghĩa là sử dụng nhiều lá chè và ít nước để đun sôi kỹ sẽ thu được nhưng ly chè vằng đặc.

Sử dụng nước chè vằng càng nóng càng tốt, vì lúc này các chất dinh dưỡng và chất bổ sẽ được đi trực tiếp vào cơ thể, hấp thu một cách nhanh nhất.

Cách sử dụng chè vằng để giảm cân nhanh và hiệu quả sau sinh

Chè vằng là một loại thức uống, một bài thuốc quý với sức khỏe cũng như việc giảm cân nhanh ở phụ nữ sau sinh
Cũng có thể tái sử dụng bã chè để vào tủ lạnh rồi sau đó mang ra đun lại và sử dụng tiếp. Tuy nhiên không nên đun đi đun lại nhiều lần, chỉ nên đun lại 2-3 lần để đảm bảo các dưỡng chất giúp giảm cân.

Bên cạnh việc sử dụng chè vằng để giảm cân hiệu quả sau sinh các bạn nên kết hợp với những thực đơn giảm cân hợp lý vừa giảm cân hiệu quả vừa đủ dưỡng chất đảm bảo sức khỏe tốt cho cả mẹ và con.

2-3 tháng sau sinh, các bạn có thể kết hợp uống chè vằng hàng ngày cùng các bài tập giảm cân cho vùng bụng để mang đến những hiệu quả giảm cân nhanh tốt nhất.

Chúc các bạn giảm cân hiệu quả sau sinh cùng chè vằng!

Nguồn: cachgiamcan24h.net/

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -