Posted by : Jessica123 Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Cách dưỡng da mặt hiệu quả

1. Uống 2-3 cốc nước chè xanh mỗi ngày

Con gái nhất định phải uống chè (chè xanh và chè ô long là tốt nhất) nếu dạ dày không có bệnh. Trong chè xanh có chứa vitamin A phong phú, sau khi hấp thụ vào cơ thể, nó có thể chuyển hóa nhanh chóng thành vitamin A. Vitamin A không những có thể hợp thành Rhodopsin (một chất quang hóa có vai trò thu các tín hiệu điện và truyền tới các tế bào thần kinh nằm trong võng mạc), mà còn giúp mắt nhìn rõ hơn trong đêm tối, bảo vệ và nâng cao thị lực.

Hơn nữa, chè xanh còn giúp bạn loại bỏ các mối nguy hiểm từ bức xạ máy tính, là thuốc giảm béo hữu hiệu nhất của thiên nhiên. Nếu bạn không quen uống trà xanh, trà hoa cúc cũng có tác dụng chống lại bức xạ máy tính và điều tiết chức năng cơ thể.

2. Rửa mặt bằng nước vo gạo



Nước đầu tiên và nước thứ hai của nước vo gạo có tác dụng làm sạch, trắng da. Nguyên nhân là vì gạo có chứa nhiều chất xơ hòa tan và khoáng chất, nó sẽ lưu lại ở nước vo gạo. Trong đó, vitamin B là phong phú nhất. Cơ thể nếu thiếu vitamin B, sẽ sinh ra rất nhiều vấn đề như nếp nhăn, lão hóa, nhạy cảm, cản trở da hấp thụ chất dinh dưỡng.

3. Đắp mặt dạ dưỡng da, trị nám

Đắp mặt nạ cho da là khâu quan trọng để duy trì làn da khỏe mạnh và mịn màng. Không chỉ giúp dưỡng da, cân bằng độ ẩm, tái tạo da mà, đắp mặt nạ còn giúp khuôn mặt có một "sức sống mới" sau những ngày làm việc căng thẳng. Bạn có thể đắp mặt nạ trị nám(1-2 lần/tuần) bằng dưa leo, cà chua, khoai tây, sữa chua, tùy theo da của mỗi người.

4. Uống một cốc nước trước khi tắm

Trước khi tắm uống một cốc nước sẽ thúc đẩy sự trao đổi chất của da, khiến các mô tế bào trong cơ thể có được sự cân bằng nước, dưỡng ẩm da tốt hơn.

5. Đảm bảo giấc ngủ và duy trì tâm trạng vui vẻ

Tinh thần thoải mái, da khỏe mạnh; tinh thần tồi tệ, da xám xịt, dễ bị nám... Bởi vậy, việc bạn cần làm mỗi ngày là chú ý nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc, đúng giờ và duy trì tâm trạng luôn luôn vui vẻ, thoải mái nếu muốn có làn da khỏe đẹp, mịn màng.

6. Giờ nghỉ ngơi nhớ tắt máy vi tính

Đối với người thường xuyên làm việc, học tập với máy tính, ngủ ngay cạnh máy tính, nhất định phải tắt máy mỗi khi nghỉ ngơi. Tắt máy ở đây, không đơn giản là tắt màn hình, mà là tắt cả máy, bởi bức xạ của bàn phím còn nguy hiểm hơn bức xạ màn hình.


Nguồn: camnanglamdep.net

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -