Posted by : Jessica123 Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Có những bạn gái gặp không ít vấn đề về da, không phải cứ mua một lọ sữa rửa mặt hay kem dưỡng về là có được làn da như ý. Với những ai từng có tiền sử dị ứng thì tốt nhất là nên cẩn thận với bất cứ sản phẩm làm đẹp nào. Da nhạy cảm đã có một cách chăm sóc cực tốt, cực rẻ tiền, đó là làm đẹp da từ muối tinh.

Hòa muối tinh vào nước để rửa mặt

Cách làm này rất đơn giản, bạn hãy thay sữa rửa mặt bằng muối tinh. Hòa một chút muối vào nước sau đó dùng hỗn hợp này để rửa mặt mỗi ngày. Không chỉ có tính sát trùng làm sạch da, nước muối còn giúp làn da săn chắc hơn đáng kể và lọc sạch vết bẩn, ngăn ngừa mụn đầu đen cực tốt.

Muối tẩy tế bào chết



Sau khi tắm xong, bạn nên dùng một ít muối tinh để thoa lên vùng da mặt và cổ, massage nhẹ nhàng, sau khoảng 15 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Cách làm này vừa giúp da bạn giữ được độ đàn hồi, vừa tẩy tế bào chết rất tốt.

Đánh bay vấn đề về vùng da dưới mắt

Nhiều bạn gái có bọng mắt dày nên vùng da dưới mắt không được căng mịn và vô tình trở thành điểm xấu duy nhất trên gương mặt. Bạn hãy lấy một chút muối tinh, bọc vào một túi vải mỏng, sạch và khô thoáng, hơ trên ngọn lửa 2-3 phút cho nóng ấm rồi chườm nhẹ vào vùng da dưới mắt. Cách này không làm bọng mắt biến mất nhưng sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể vùng da dưới mắt, giúp da trở nên căng hơn, sáng hơn và hài hòa hơn với làn da trên gương mặt bạn.

Với da mặt thì chừng ấy công dụng của muối tinh có lẽ đã là đủ. Chi phí siêu rẻ, không tốn kém thời gian và đặc biệt là rất dễ làm, cho dù có lười nhác đến đâu thì những cách thức chăm sóc da với muối tinh này vẫn khiến bạn chăm chỉ làm đẹp hơn mỗi ngày.

Nguồn: giupbanlamdep.org

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -