Posted by : Jessica123 Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Từ cái tên mặt nạ ngủ đã cho thấy được sự đặc biệt của loại mặt nạ này. Nó ra đời khi người ta có ý tưởng chăm sóc da khi đang ngủ. Theo các nghiên cứu thì các chuyên gia đã đưa ra rằng trong lúc ngủ là thời gian mà da hoạt động tích cực nhất, đồng thời ban đêm cũng là khoảng thời gian da hấp thụ hiệu quả nhất đối với các loại kem dưỡng hay tinh chất và để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của chị em không có thời gian chăm sóc da. Từ đó mặt một loại mặt nạ chăm sóc da khi đang ngủ ra đời. Đó chính là mặt nạ ngủ.

Một số mặt nạ ngủ 

1.      Laneige Water Sleeping Pack

Laneige Water Sleeping Pack là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của mỹ phẩm Laneige và cũng là một trong những cái tên thông dụng nhất của dòng mặt nạ ngủ Hàn Quốc. Sản phẩm này bao hàm hầu hết những đặc tính mà chúng ta biết về mặt nạ ngủ với mùi hương dễ chịu, kết cấu siêu nhẹ, dễ thẩm thấu, dưỡng ẩm.

2.      Firming Sleeping Pack

Firming Sleeping Pack là một sản phẩm của Laneige và cũng là mặt nạ để qua đêm nhưng được bổ sung chức năng làm săn chắc da, với kết cấu gel dày hơn phiên bản cũ và có màu vàng kem.

3.       Drink Up Intensive Overnight Mask

 Drink Up Intensive Overnight Mask là một sản phẩm của Origins có thành phần dưỡng ẩm từ bơ, dầu hạnh nhân và rong biển Nhật Bản.

4.      Moisture Surge Overnight Mask:

Mặt nạ này bổ sung độ ẩm một cách phong phú cho da với thành phần chiết xuất từ lá lô hội, bơ đậu mỡ, caffeine và  bơ Murumuru.

5.  Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream:

Giúp cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng và tái tạo làn da ngay trong giấc ngủ của bạn, từ đó giúp làn da của bạn trở nên sáng, mịn màng và khỏe khoắn sau mỗi sáng thức dậy​. Sản phẩm mặt nạ ngủ này có thành phần chiết xuất từ các loại tảo biển, kết hợp với những tinh chất làm đẹp như Collagen Marine, Hyaluronic Acid, tinh chất lá lô hội, ô liu, trà xanh, bạc hà các loại vitamin và tế bào gốc từ thực vật.

Mặt nạ ngủ nào tốt?



Có rất là nhiều loại mặt nạ ngủ được sản xuất bởi các công ty mỹ phẩm nổi tiếng. Vậy làm sao để biết mặt nạ ngủ nào tốt?  Có hai cách cơ bản để biết mặt nạ ngủ nào tốt. Đó là:

Cách 1: Tìm hiểu về các thành phần và các tính năng của mặt nạ ngủ mà bạn muốn sử dụng.

Đặc biệt, những sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ tự nhiên luôn được tin dùng để chăm sóc tốt cho làn da và nếu da có bị kích ứng thì cũng không mang lại hiệu quá xấu nhất.  Bên cạnh những thành phần và các tính năng của sản phẩm thì bạn cũng cần phải tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đó.

Cách 2: Để biết được mặt nạ ngủ nào tốt thì phải trải nghiệm mới biết. Không phải cứ nghe dư luận nói loại mặt nạ ngủ này tốt mặt nạ kia không tốt. Cách tốt nhất là phải trải nghiệm loại mặt nạ ngủ đó mới biết là có tốt hay không?

Lời khuyên: Nếu bạn muốn trải nghiệm thử sản phẩm nào đó xem có tốt không thì phải thử trên một vùng nhỏ trên cơ thể để xem có bị kích ứng không và chỉ nên sử dụng tối đa  2 lần/tuần.

Một số vấn đề khi sử dụng mặt nạ ngủ

1.      Bạn cần có làn da sạch sẽ trước khi sử dụng mặt nạ này để sử dụng hiệu quả hơn.

2.      Từ kinh nghiệm cá nhân của những người sử dụng mặt nạ ngủ mong muốn rằng tính năng thẩm thấu của các loại mặt nạ ngủ nên được cải thiện nhiểu hơn để tránh gối và tóc bị dính khi đang ngủ.

Nguồn: giupbanlamdep.org

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -