Posted by : Jessica123 Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Vùng da dưới cánh tay (vùng nách) nếu không được cung cấp đầy đủ độ ẩm, nó sẽ bị "thâm", kém mịn màng và trở nên sần sùi. Điều này sẽ khiến các chị em mất đi sự tự tin khi diện những bộ bikini, chiếc áo ba lỗ, đầm hở vai hay những chiếc áo hai dây trẻ trung…Để vùng da nách dần dần trở nên sáng màu hơn, trắng đều cùng tông màu da một cách nhanh nhất, hãy tham khảo những mẹo làm trắng da vùng nách sáng mịn không tì vết bằng những nguyên liệu tự nhiên ngay sau đây nhé!

Dầu dừa

Dầu dừa giàu vitamin E, là một sản phẩm tuyệt vời để chăm sóc làn da. Hãy sử dụng dầu dừa để làm sạch làn da "vùng cánh" nhé.

Cách thực hiện: thoa dầu dừa hằng ngày trước khi đi tắm khoảng 15 phút hoặc trước khi đi ngủ, dầu dừa làm ẩm da giúp da nách được mịn màng. Bạn có thể kết hợp thêm vitamin C nâng cao sản xuất collagen, làm săn chắc da hơn.

Hỗn hợp bột nghệ, dưa leo và chanh

Hỗn hợp bột nghệ, dưa leo và chanh là một trong những cách làm trắng da nách hiệu quả nhất nhà.

Cách thực hiện: Cho 1 thìa bột nghệ, 1 thìa nước ép dưa leo, 1 vài giọt nước chanh vào tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp trên lên nách và để trong khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần sẽ mang lại kết quả nhanh nhất.

Khoai tây và sữa tươi


Khoai tây có tính acid nhưng nhẹ, kết hợp với sữa tươi có tính dưỡng ẩm sẽ là một bộ đôi tuyệt vời trong quá trình làm sáng vùng da nách của bạn đấy!

Cách thực hiện: Cắt khoai tây thành những lát mỏng, vắt hoặc ép lấy nước. Dùng nước ép khoai tây trộn với 2 thìa sữa tươi rồi đắp lên vùng da nách khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

Một cách khác bạn có thể thực hiện là luộc và nghiền nát khoai tây, trộn thêm với 2 thìa sữa rồi đắp lên vùng da nách. Khoai tây không gây kích ứng da và rát như chanh, bạn kiên trì thực hiện 2 lần/tuần nhé!

Giấm - bột gạo

Những cách làm trắng vùng da nách hiệu quả tại nhà có lẽ phải kể đến hỗn hợp giấm và bột gạo - nguyên liệu luôn có sẵn trong nhà bếp của hầu hết mọi gia đình hiện nay.

Cách thực hiện: trộn 2 loại nguyên liệu giấm và bột gạo thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau khi tắm nước ấm để lỗ chân lông được nở rộng ra thì bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da nách rồi rửa lại sau 1 tiếng đồng hồ.

Phương pháp này không chỉ làm sáng mà còn diệt khuẩn gây mùi cho vùng da nách.

Thực hiện biện pháp này đều đặn sẽ giúp chị em có một vùng da nách trắng mịn và không còn mùi hôi, giúp chị em tự tin diện bikini hay chững chiếc áo để lộ vùng da dưới cánh tay thật đẹp và cuốn hút được cánh đàn ông nhé.

Lưu ý
Những công thức trên ngoài khả năng làm trắng vùng da nách, chúng còn có "khử mùi"  rất hiệu quả. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, bạn nên chú ý, khi thoa lớp mặt nạ lên vùng da nách, bạn nên xoa đều theo chiều vòng tròn.  Điều này giúp dưỡng chất trong lớp mặt nạ thẩm thấu vào da tốt hơn.

Vì đây là những phương pháp tự nhiên nên quá trình làm trắng vùng da nách có thể khá lâu tùy vào thể trạng của mỗi người, khi đã thực hiện bạn nên kiên trì, thực hiện thường xuyên, đừng vội không thấy hiệu quả lại từ bỏ đấy. Hi vọng với những mẹo làm trắng da vùng nách sáng mịn không tì vết trên đây sẽ giúp bạn có được hiệu quả như mong muốn và  thể tự tin mặc những chiếc áo ba lỗ thoải mái mà không ngại ngùng nhé!

Nguồn : giupbanlamdep.org

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -