Posted by : Jessica123 Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

 Bạn khó tăng cân? Bạn đã thử mọi cách tăng cân nhưng chưa thành công? Hãy thử áp dụng 4 bí quyết dưới đây, đảm bảo bạn sẽ tăng cân trong 1 tháng.

Vì nhiều mục đích khác nhau mà các nàng “cò hương” muốn tăng cân cấp tốc để có được thân hình với đường cong chữ S đúng chuẩn. Và đây là các cách tăng cân thông dụng nhất.
Bốn nguyên tắc giúp tăng cân trong 1 tháng
Nếu bạn muốn tăng cân thành công trong thời gian nhanh nhất thì bạn phải kiểm tra lại thói quen sinh hoạt cũng như thói quen ăn uống của bạn. Những nguyên tắc dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thành mong muốn nếu bạn chịu thực hiện nghiêm túc.


1. Nguyên tắc có giấc ngủ ngon
Ngủ đủ giấc sẽ giúp cho cơ thể bạn có đủ thời gian nghỉ ngơi sau cả ngày hoạt động. Một giấc ngủ ngon đúng nghĩa là phải ngủ đúng 8 tiếng và quan trọng là phải ngủ sâu để cơ thể hoàn toàn thả lỏng.
Nhiều người hay thức khuya làm việc hay đơn giản chỉ để lướt web, chơi game không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn bắt cơ thể hoạt động quá mức ảnh hưởng nhiều đến việc sụt giảm cân nặng của bạn.
Nên ngủ trước 10 giờ là khoảng thời gian tót nhất cho cơ thể nghỉ ngơi để có thể hấp thu dinh dưỡng.

2. Nguyên tắc ăn đủ chất
Trong thực đơn tăng cân hằng ngày của bạn nên đảm bảo đầy đủ các nhóm chất như: đạm, béo, tinh bột, vitamin & khoáng chất. Đặc biệt là chất chống oxy hóa có nhiều trong các loại rau củ quả. Các chất chống oxy hóa sẽ có tác dụng thanh lọc, thải độc giúp cơ thể khỏe mạnh để bạn có thể ăn ngon hơn, có ngủ ngon và sâu, giúp các cơ qua trong cơ thể có thể hấp hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
Muốn tăng cân tự nhiên thành công thì không cách nào khác là ăn uống lành mạnh, đầy đủ chất và quan trọng nhất là không bỏ bữa.
Nên ăn đầy đủ các nhóm chất trong ba bữa chính và thêm những bữa phụ như bữa xế, ăn nhẹ trước khi ngủ,… Bữa ăn quan trọng nhất trong ngày là bữa sáng. Bạn không nên để bụng rỗng vào buổi sáng.

3. Nguyên tắc tập luyện
Tập luyện có vai trò quan trọng trong kế hoạch tăng cân của bạn. Nếu bạn không muốn đã tăng cân thành công mà trên người toàn là mỡ thì hãy tìm cho mình chế độ tập luyện thích hợp.
Tập luyện đúng cách sẽ giúp tăng các bó cơ, kích thích tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng mà bạn đã bổ sung vào cơ thể giúp tăng cân.
Nên tập luyện có mức độ, không nên quá sức, chỉ tập khoảng 10-15 phút mỗi ngày cho cơ thể khỏe mạnh.

4. Nguyên tắc cung cấp khoáng chất cần thiết cho cơ thể
Cung cấp đủ lượng calo cho cơ thể sẽ giúp bạn lên cân thấy rõ. Nên thường xuyên sử dụng những đồ ăn thức uống có chứa nhiều calo để cho cơ thể hấp thu.
Uống sữa và nước trái cây để thêm calo thay vì chỉ uống nước lọc. Tuy nhiên, đừng chọn nước ngọt có đường vì mặc dù có bổ sung calo cho cơ thể nhưng loại đồ uống này không có chất dinh dưỡng.
Những nguyên tắc giúp tăng cân trên đây sẽ cho bạn kết quả tăng cân rõ rệt chỉ cần bạn tuân thủ đúng. Nhưng không phải ai cũng có thể làm theo đúng như vậy. Bạn nên ghi lại nhật ký cụ thể trong quá trình tăng cân này để có thể xem xét lại nguyên nhân nếu như bạn không tăng cân.
Chúc các bạn tăng cân thành công!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -