Posted by : Jessica123 Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Trước báo giới, HLV xứ Wales, Chris Coleman cho rằng điểm khác nhau lớn nhất giữa Gareth Bale và C.Ronaldo chính là… cách cư xử với đồng đội.

Ở vòng bán kết, những người hâm mộ bóng đá sẽ được chứng kiến cuộc đọ sức nảy lửa giữa xứ Wales và Bồ Đào Nha, ở đó, hai ngôi sao hàng đầu thế giới là Gareth Bale và C.Ronaldo sẽ so tài.
HLV Coleman cho rằng Gareth Bale khác C.Ronaldo ở cách cư xử với đồng đội
HLV Coleman cho rằng Gareth Bale khác C.Ronaldo ở cách cư xử với đồng đội
Phát biểu trước báo giới, HLV xứ Wales, Chris Coleman đã lên tiếng khen ngợi tài năng của cả hai cầu thủ này. Tuy nhiên, ông cho rằng điểm khác nhau lớn nhất giữa Gareth Bale và C.Ronaldo chính là… cách cư xử với đồng đội.
HLV Coleman nói: “Hai cầu thủ khác nhau hoàn toàn. Cá tính của họ khác nhau. Mặc dù Gareth Bale đã mang tới rất nhiều cho đội tuyển xứ Wales nhưng anh ấy vẫn rất khiêm tốn. Gareth Bale không bao giờ cố gắng để đạt được mọi thứ cho riêng mình.
Gareth Bale là chàng trai tốt, một người đàn ông hết lòng với gia đình. Mặc dù luôn là ngôi sao sáng trên sân nhưng cậu ấy không bao giờ nói nhiều.. Với những ngôi sao, việc thường thay đổi sau khi có thành công nhưng trong 4,5 năm, khi được làm việc với Gareth Bale, tôi chưa bao giờ thấy điều đó. Cậu ấy chỉ tập trung đá bóng tốt và yêu thương vợ và những đứa con của mình. Đó là vũ trụ của Gareth Bale.
Đối với C.Ronaldo, phải công bằng mà nói, cậu ấy là cá tính lớn. Đó là tính cách của anh ấy. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về tài năng của C.Ronaldo cũng như những đóng góp của anh ấy cho thế giới bóng đá”.
Trận đấu giữa xứ Wales và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 7/7.
H.Long

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -