Posted by : Jessica123 Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Một trong những mốt làm đẹp hiện nay là BB và CC cream. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một số khác biệt giữa chúng và loại nào là phù hợp nhất với bạn, CC cream hay BB cream? 

BB cream là viết tắt của beauty balm. Cả BB và CC cream đều là những loại kem đa năng và đó là lí do mà mọi người đều yêu thích hai loại kem trên. Đặc biệt là BB cream, tôi thích sử dụng như kem lót, có thể làm mềm mịn da, che được khuyết điểm, lỗ chân lông và nếp nhăn. Kem lót còn giúp kem trang điểm tiếp theo của bạn bám lâu hơn và đẹp hơn. Những lợi ích khác từ BB cream là kem này có thể kiềm dầu và dưỡng ẩm tốt. BB cream có thể dùng một mình mà không cần những loại phấn khác những lúc bạn không muốn trang điểm quá nhiều , có quá nhiều lớp trang điểm trên da của bạn. Một điều nữa là BB cream còn có thể chống nắng tốt.



CC có nghĩa là color corrector. CC cream cũng tương tự như BB cream, ngoại trừ nó có thêm vài lợi ích dưỡng da khác. Ví dụ, một loại cc cream điển hình là kem trang điểm sakura cc cream, ngoài khả năng trang điểm thì sakura cc cream còn mang nhiều thành phần thảo dược giúp dỡng da như chiết xuất rau má, trà xanh, trà trắng, tế bào gốc thực vật, cam thảo, hoa cúc La Mã và Hương Thảo. Từ đó ngoài khả năng trang điểm còn giúp se khít lỗ chân lông, làm sáng da tự nhiên. Có thể nói, CC cream không những che khuyết điểm mà còn dưỡng da khi trang điểm nữa.

Tìm hiểu các phương pháp làm đẹp mới trong bài sau nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -