Posted by : Jessica123 Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Nám da và tàn nhang có thể gặp ở mọi lứa tuổi, bất kể giới tính hay chủng tộc, khi những đốm sẫm này đã hình thành thì rất khó chữa khỏi hoàn toàn. Nếu bạn không muốn bị nám, tàn nhang “ghé thăm”, trước tiên bạn phải biết cách phòng chống nó.



Đối với những những trường hợp tàn nhang mới bắt đầu hình thành hoặc nhẹ chị em có thể sử dụng kem tri nam da và những biện pháp thông thường từ thiên nhiên. Trong đó, bạn có thể tham khảo phương pháp chữa tàn nhang bằng củ cải trắng. Từ xa xưa, các thầy thuốc ở Trung Quốc đã kê thuốc dưỡng da trắng đẹp tự nhiên là những loại canh với thành phần chính là củ cải trắng. Loại củ này giàu vitamin C, một loại chất chống oxy hóa cao có tác dụng hạn chế sự hình thành của sắc tố melamin-nguyên nhân dẫn đến làn da bị sạm nám. Ngoài ra, củ cải còn giúp tiêu hóa tốt, làm cải thiện sức khỏe của da, giúp da trắng hồng rạng rỡ.

Cách thực hiện:

Cách 1: ép củ cải trắng lấy nước sau đó dùng bông thấm nước này và bôi lên làn da bị nám trong từ 10 đến 15 phút. Cách này có tác dụng là mờ các đốm tàn nhang.

Cách 2: củ cải trắng kết hợp với nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp mặt nạ và đắp lên những đốm tàn nhang. Sau 15 đến 20 phút bạn rửa mặt sạch bằng nước lạnh. Bạn nên thực hiện liên tục một tuần 3 đến 4 lần và làm trong 2 tuần, sẽ thấy hiệu quả.

Sau khi sử dụng những cách này, bạn có thể bôi một lớp kem dưỡng da - giúp mềm, mịn, tạo độ đàn hồi và tránh da bị khô. Dù cơ thể con người có khả năng tự điều chỉnh, tự giải độc chữa trị cho các rối loạn ở da nhưng bạn vẫn nên tránh nắng và ăn nhiều rau quả tươi. Đồng thời, bạn không nên sử dụng các loại kem không rõ nguồn gốc xuất xứ để tránh tác dụng không mong muốn.

Khi bị nám bạn nên đi khám bác sĩ chuyên môn để xác định đúng nguyên nhân. Bạn có thể tham khảo các lộ trình điều trị nám tại Trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

Tìm hiểu các cách làm đẹp mới trong các bài sau bạn nhé

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tin tức cập nhật hàng đầu - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -